Chat Facebook
Gọi điện ngay

Sử dụng đồ chơi và tham gia vào các hoạt động trò chơi là cách thức quan trọng nhất giúp trẻ phát triển các chức năng tâm lý, đặc biệt là với các trẻ có khó khăn về giao tiếp, quan hệ xã hội, hành vi hay vấn đề nhận thức. Tuy nhiên, rất nhiều cha mẹ lại gặp khó khăn trong việc chuẩn bị đồ chơi hay thiết lập các hoạt động chơi để giúp trẻ phát triển, nhất là với các trẻ có rối loạn phát triển (tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ, chậm phát triển, rối loạn hành vi). Vì thế, cùng với việc tập trung vào tiến trình can thiệp cho trẻ, thì việc giúp cha mẹ các kỹ năng chơi với con là việc rất cần thiết.

Để đáp ứng được vấn đề này, thì từ ngày 01/10/2019 Trung tâm Hoàng Thy Phát sẽ có chương trình cử giáo viên đến nhà phụ huynh dạy mẫu và hướng dẫn phụ huynh cách chơi các đồ chơi giúp bé tập trung và phát triển hơn, nhằm tạo điều kiện để phụ huynh cùng với trung tâm hỗ trợ can thiệp cho bé.

One Comment

  1. Tháng Chín 18, 2019 at 8:04 sáng

    Xin chào, đây là một bình luận
    Để bắt đầu với quản trị bình luận, chỉnh sửa hoặc xóa bình luận, vui lòng truy cập vào khu vực Bình luận trong trang quản trị.
    Avatar của người bình luận sử dụng Gravatar.

Leave A Comment